Monday, May 28, 2012

Doan Trang tro lai san khieu vu the thao

Xuất hiện trong Bước nhảy hoàn vũ với vai trò khách mời, ca sỹ Đoan Trang đã mang đến cho khán giả một màn múa đương đại trên nền nhạc "Tìm đâu" cùng với biên đạo múa John Huy Trần. Ngày hôm qua (27/5), trên sân khấu "Super Show 4 Encore" tại sân vận động Seoul Olympic Park, trưởng nhóm Super Junior Leeteuk đã tiết lộ rằng, album thứ 6 của nhóm sẽ được phát hành trước khi anh chính thức nhập ngũ. Shiloh cười toe khoe răng sún Shiloh làm mặt hài trêu nhiếp ảnh

Trong trang phục màu đỏ và những biểu cảm xuất thần khi diễn, Đoan Trang khiến cho nhiều khán giả nhớ lại những màn trình diễn tuyệt vời của cô tại Bước nhảy hoàn vũ 2010. Ngôi vị Á quân cô giành được đã chứng tỏ khả năng khiêu vũ thể thao tuyệt vời.

Một số hình ảnh của cô ca sĩ tại liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ./.

Bài biểu diễn của Đoan Trang tại liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ


Trưởng nhóm Leeteuk sắp nhập ngũ nên SuJu phải khẩn trương hoàn thành album mới

SM cũng đã xác nhận thông tin này: "Đúng là như vậy. Các thành viên Super Junior hiện đang gấp rút hoàn thành mọi công đoạn chuẩn bị cho album thứ 6". Album thứ 5 "Mr. Simple" phát hành hồi năm ngoái đã tạo nên một cơn địa chấn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Thế nên, người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng vào "quả bom" mới lần này của nhóm.

Super Junior Show lúc nào cũng "hot"

"Super Show 4 Encore" tối qua cũng đã thành công rực rỡ. Đặc biệt, rất nhiều nghệ sĩ của SM Entertainment đã đến cổ vũ cho các anh chàng SuJu như BoA, TVXQ, EXO và cả "ông trùm" Lee Soo Man nữa.

M.I.B trở lại với mini-album "Illusion"

Đáng lí ra M.I.B đã trở lại từ tháng 4 nhưng do một số sự cố nên nhóm đành hoãn lại kế hoạch của mình. Tuy vậy, người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu bởi mini-album "Illusion" của nhóm nhạc hip hop này sẽ được ra mắt vào ngày 1/6.

Teaser cho mini-album "Illusion"

Hôm nay (28/5), loạt ảnh teaser cùng danh sách các bài hát nằm trong album mới đã được tiết lộ. "Illusion" gồm 7 bài hát: "Dutch Pay" (hát cùng Hafsa), "So It's Only Hard For Me", "Celebrate" (hát cùng T-Yoon Mi Rae), "Celebrate" (Remix), "Celebrate (Dubstep Remix - hát cùng TEM), G.D.M (Remix - hát cùng Tiger JK và Bizzy) và "Falling Blossoms".

Dù gặp một chút trục trặc nhưng M.I.B vẫn rất kì vọng vào sản phẩm mới

Theo Tiin Đô Đô/Đất Việt


Chúng mình hãy cùng nhìn lại những bức ảnh đáng yêu nhất mà Shiloh chụp cùng bố mẹ nhé. Dù không điệu đà như Suri Cruise, nhưng Shiloh mang những nét nghộ nghĩnh và dễ thương rất riêng biệt.

Ngày 23/2/2007, Angelina Jolie và Brad Pitt dẫn hai cô công chúa nhỏ Shiloh và Zahara đi dạo ở New Orleans, Louisiana.

Còn bức ảnh này được chụp vào ngày 5/3/2007, cũng ở New Orleans. Shiloh lúc đó đã gây chú ý trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng với khuôn mặt bầu bĩnh nhìn chỉ muốn... cắn, đôi môi cong gợi cảm giống mẹ và đôi mắt to tròn.

Ngày 16/5/2007, Shiloh cùng anh Maddox được mẹ dẫn đi mua đồ ở New York.

Ngày 19/5/2007 Shiloh được bố Brad Pitt dẫn đến một cửa hàng đồ chơi nổi tiếng để chọn đồ. Nhưng cuối cùng, ba bố con (có cả Maddox đi cùng) ra về tay không.

Shiloh đáng yêu thế này bảo sao bố Brad Pitt không yêu cơ chứ.

Ngày 1/10/2007 Shiloh được mẹ dẫn đi chơi khắp New York. Lúc này Shiloh đã được 1 tuổi rưỡi.

Ngày 22/12/2007 Shiloh cùng mẹ lại bị bắt gặp khi đang đi trên đường phố ở New Orleans.

Ngày 12/5/2008, Shiloh đi shopping cùng mẹ ở Monaco.

Ngày 18/2/2009 Shiloh và chị gái Zahara được mẹ dắt đến mua đồ ở cửa hàng nghệ thuật Lee's Art Shop tại New York.

Shiloh đi mua sắm cùng mẹ Angelina Jolie ở Ajaccio, Pháp vào ngày 28/8/2009.

Mẹ Angelina dẫn 3 nhóc là Pax Thiên, Zahara và Shiloh đi mua sắm ở Vince vào ngày 27/3/2010.
Shiloh càng lớn càng tomboy

An Bình
Ảnh : CB


No comments:

Post a Comment